[Review] Cotripro gel có tốt không? Mua ở đâu chính hãng & đảm bảo?

Thời gian gần đây cotripro.vn nhận được nhiều câu hỏi từ độc giả muốn Review Cotripro Gel? Mua Cotripro Gel ở đâu để được sản phẩm chính hãng mà không cần ra nhà thuốc? Bán Cotripro Gel ở đâu uy tín…? Vậy nên trong bài viết này chúng tôi xin được giải đáp toàn bộ những thắc mắc trên.

[Review] Cotripro gel có tốt không? Mua ở đâu chính hãng & đảm bảo? 1

Review Cotripro gel có tốt không?

Để review đánh giá một sản phẩm trên thị trường có tốt không thì cần xem xét dựa trên các yếu tố cơ bản như: nguồn gốc sản phẩm; thành phần; tác dụng; review đánh giá từ khách hàng sau khi sử dụng; giá thành hợp lý. Và dưới đây cotripro.vn xin cung cấp các thông tin để độc giả có thể review Cotripro gel có tốt không?

Nguồn gốc, xuất xứ

Cotripro Gel là sản phẩm của Thái Minh Hitech, nhà máy đạt chuẩn GMP của Bộ Y Tế, tại địa chỉ Lô CN05, khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai, thị trấn Quốc Oai, thành phố Hà Nội. Toàn bộ dây chuyền, công nghệ, trang thiết bị đều tự động trên cơ sở trí tuệ nhân tạo hiện đại vào bậc nhất hiện nay, để đảm bảo toàn bộ sản phẩm đầu ra đạt chất lượng tốt nhất. Phòng kiểm nghiệm của Thái Minh Hi-tech đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025. Đây là tiêu chuẩn cao nhất dành cho phòng kiểm nghiệm.

Tổng đài giải đáp về sản phẩm: 1800 6293 (miễn phí cước).

Video về phòng kiểm nghiệm sản phẩm CotriPro Gel tại Nhà máy Công nghệ cao Thái Minh Hitech

Gel bôi trĩ Cotripro Gel là sản phẩm có thành phần được chuyển giao từ INPC – Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (một trong những đơn vị hàng đầu trên cả nước về lĩnh vực nghiên cứu).

Cotripro Gel cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đai, với trang thiết bị tự động dựa trên cơ sở trí tuệ nhân tạo thông minh bậc nhất nhằm đảm bảo các sản phẩm Cotripro Gel đầu ra đạt chất lượng tốt nhất.

Sau khi thành phẩm, các tuýp Cotripro Gel tiếp tục được kiểm nghiệm tại phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025, nhằm đảm bảo những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

Thành phần và cơ chế hoạt động của Cotripro gel

Cotripro Gel được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như cúc tần, ngải cứu, lá lốt, tinh nghệ. CotriPro có thành phần được chuyển giao từ INPC – Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, với thành phần như sau:

  • Cao Ngải cứu (Artemisia vulgaris extract):  có tác dụng hỗ trợ là tăng sức bền thành mạch trĩ, hạn chế sự giãn nở tĩnh mạch trĩ và giúp búi trĩ săn se, co nhỏ hơn.
  • Cao Cúc tần (Pluchea indica extract):  giúp phòng ngừa viêm nhiễm búi trĩ, là lớp màng bảo vệ búi trĩ khỏi sự xâm nhập của các vi khuẩn gây viêm.
  • Cao lá Lốt (Piper lolot extract): giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây hại lên búi trĩ và hậu môn, từ đó hỗ trợ làm giảm ngứa và hết sưng đau hậu môn hiệu quả.
  • Cao lá Sung (Ficus racemosa leaf extract): Được biết đến với các tác dụng: chống viêm, kháng khuẩn, phục hồi tổn thương. Rutin trong Lá sung còn có tác dụng bảo vệ thành mạch rất tốt.
  • Tinh chất Nghệ – Tumeron (Curcumin): Curcumin trong nghệ có khả năng chống viêm và làm lành vết thương hiệu quả
Thành phần và cơ chế hoạt động của Cotripro gel 1
Cotripro Gel với thành phần được chuyển giao từ INPC – Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam
  • Glycerin, PEG-40 hydrogenated castor oil
  • Phenoxyethanol
  • Polyacrylate crosspolymer-11
  • Polycrylate crosspolymer-6 giúp các hoạt chất trong Cotripro Gel giải phóng nhanh hơn, làm tăng độ thẩm thấu gel giúp hiệu quả tốt hơn.

Cotripro gel có tác dụng sau bao lâu?

Cotripro Gel là sản phẩm Gel bôi Trĩ tác động trực tiếp lên búi trĩ và hậu môn để đem lại các tác dụng, hiệu quả nhanh chóng:

➤ Giúp làm giảm cảm giác đau rát, khó chịu vùng hậu môn sau 3-5 ngày sử dụng.

➤ Làm hết chảy máu hậu môn sau 3-5 ngày sử dụng.

➤ Co búi trĩ hiệu quả sau từ 1-2 tháng sử dụng (tương đương với 3-6 tuýp gel bôi).

➤ Đối với trường hợp bệnh trĩ nặng hơn (bị sa búi trĩ, lòi búi trĩ…) nên kiên trì áp dụng trong thời gian dài hơn khoảng từ 2 – 3 tháng (4-8 tuýp gel bôi) để thấy hiệu quả. Nên kết hợp sử dụng dạng gel bôi CotriPro và Viên uống Cotripro để đạt hiệu quả tốt nhất.

☛ Chi tiết: Cotripro Gel có hiệu quả không?

Cotripro Gel có tác dụng phụ không?

Cotripro Gel với chiết xuất từ các thành phần từ thảo dược tự nhiên, lành tính nên KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ. Bên cạnh đó với ưu điểm là dạng gel bôi tại chỗ với tính thẩm thấu nhanh, sử dụng dễ dàng nên sản phẩm giúp đem lại hiệu quả tốt lên các khu vực bị tổn thương do trĩ gây ra.

Giấy phép hoạt động

Sản phẩm Cotripro Gel đã được Bộ Y Tế – Cục ATVSTP cấp phép lưu hành trên thị trường với giấy phép đăng kí:

  • GPQC: 110/18/XNQCMP-YTHN
  • Số XNCB: 2880/18/CBMP-HN

Cotripro Gel có dùng được cho bà bầu không?

review thuốc cotripro gel
Bà bầu và phụ nữ cho con bú có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng Cotripro Gel

Với các thành phần chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên có độ lành tính cao nên Cotripro Gel là một trong số ít sản phẩm có thể dùng được cho cả phụ nữ đang mang bầu, mẹ bỉm sữa sau sinh mắc trĩ.

Đây cũng là một yếu tố để khẳng định độ an toàn của gel bôi Cotripro Gel, giúp CotriPro trở thành một sản phẩm dùng cho người mắc trĩ, táo bón, nứt hoặc đau rát hậu môn,  bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Review Cotripro gel có tốt không? Dùng có hiệu quả không?

Dưới đây là các Feedback, review, video phản hồi của nhiều Quý khách hàng khi được hỏi đánh giá cảm nhận về “Cotripro Gel có tốt không?”. Mời độc giả tham khảo để có cái nhìn tổng quan hơn:

Hình ảnh review Cotripro Gel được gửi về chúng tôi

Hình ảnh review Cotripro Gel được gửi về chúng tôi 1

Review Cotripro Gel từ chị khách hàng sau 5 ngày sử dụng sản phẩm gel bôi trĩ

đánh giá cotripro gel
“Mình cũng đã dùng được 3 ngày, mình thấy dễ chịu hơn. Nhìn búi trĩ cũng bắt đầu nhỏ đi và không đau nữa. Mình thấy như thoát khỏi địa ngục vậy. Mừng quá trời lun” là comment Review Cotripro Gel của một khách hàng gửi trên Facebook. 

đánh giá cotripro

Review đánh giá từ một chị khách hàng bị trĩ sau sinh nở. Các chị em bị trĩ do mang thai và sinh nở nhớ kết hợp dùng bôi Cotripro Gel với chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung nhiều rau xanh, chất xơ để phòng ngừa bệnh trĩ tái phát trở lại nhé

Hình ảnh review Cotripro Gel được gửi về chúng tôi 4

Comment “Review sản phẩm Cotripro Gel có tốt không?” được Quý khách hàng gửi trên Fanpage Facebook

Hình ảnh review Cotripro Gel được gửi về chúng tôi 5

Review sản phẩm Cotripro Gel có tốt không? được Quý khách hàng gửi trên Zalo

Video review chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng Cotripro Gel

Review về sản phẩm Cotripro Gel của chú Phạm Văn Phước

Review đánh giá gel bôi Cotripro Gel của bác Vũ Văn Hảo, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Hành trình thoát khỏi bệnh trĩ với gel bôi Cotripro Gel của bác Phạm Thị Lý

Review đánh giá Cotripro Gel của bác Chu Mạnh Xiêm sau khi hết đau rát, khó chịu bởi bệnh trĩ

Với các thông tin chi tiết từ nguồn gốc sản xuất; thành phần và công dụng; giấy phép … , giá thành, review đánh giá từ những người đã sử dụng sản phẩm Cotripro Gel, hi vọng Quý khách hàng sẽ có thêm thông tin và tự có đánh giá về thắc mắc “Cotripro Gel có tốt không?”

Cotripro lừa đảo không?

CotriPro là một sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Cotripro lừa đảo không? 1

CotriPro là sản phẩm của Thái Minh Hitech, nhà máy đạt chuẩn GMP của Bộ Y Tế, tại địa chỉ Lô CN05, khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai, thị trấn Quốc Oai, thành phố Hà Nội. Phòng kiểm nghiệm của Thái Minh Hi-tech đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025. Đây là tiêu chuẩn cao nhất dành cho phòng kiểm nghiệm.  Các sản phẩm CotriPro đều được kiểm nghiệm tại đây trước khi đưa ra trị trường.

CotriPro còn có thành phần được chuyển giao từ Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam (một trong những đơn vị hàng đầu trên cả nước về lĩnh vực nghiên cứu).

Mua Cotripro Gel ở đâu để chính hãng & đảm bảo?

Để mua Cotripro Gel hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng, Quý khách hàng chỉ cần lựa chọn 1 trong 3 cách đơn giản dưới đây:

Cách 1: Khách hàng Click vào nút “Giao hàng – thu tiền tại nhà” dưới đây, sau đó điền đầy đủ thông tin vào form đặt hàng. Đội ngũ hỗ trợ viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận lại đơn hàng của Quý khách trước khi giao hàng.

Mua Cotripro Gel ở đâu để chính hãng & đảm bảo? 1

Cách 2: Gọi điện trực tiếp tới số tổng đài 18006293 (trong giờ hành chính) hoặc gửi thông tin đặt hàng qua số Zalo 0384730724 bao gồm: Họ và tên, Số điện thoại, Số lượng, Địa chỉ. Chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn và xác nhận lại đơn hàng.

Cách 3: Tìm mua sản phẩm tại địa chỉ nhà thuốc gần nơi bạn nhất ở TẠI ĐÂY . Bạn hãy đọc đúng tên CotriPro (co-tri-pờ-rồ) hoặc mang hình ảnh sản phẩm dưới đây ra nhà thuốc gần nhất để mua đúng sản phẩm CotriPro nhé.

Mua Cotripro Gel ở đâu để chính hãng & đảm bảo? 2

Gel bôi trĩ Cotripro Gel bán giá bao nhiêu tiền?

Giá bán Cotripro Gel tùy theo 2 loại sẽ có 2 mức giá cụ thể:

  • Cotripro Gel 25gr: Giá bán lẻ là 290.000 VNĐ/tuýp.
  • Cotripro Gel 10gr: Giá bán lẻ là 125.000 VNĐ/tuýp.

Hiện nay để tri ân Quý khách hàng đã tin dùng gel bôi Cotripro Gel trong thời gian qua cũng như mong muốn hỗ trợ khách hàng dùng đủ liệu trình với mức chi phí thấp nhất, CotriPro Gel đã tổ chức chương trình “TÍCH ĐIỂM – NHẬN QUÀ” với hình thức nhắn tin tích điểm đơn giản dưới đây:

Gel bôi trĩ Cotripro Gel bán giá bao nhiêu tiền? 1

– Gel bôi CotriPro 25gr – Mua 2 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm đơn giản:

Trên mỗi sản phẩm CotriPro Gel 25gr đều chứa 1 tem tích điểm. Tem tích điểm này tương ứng với 3 điểm tích lũy trên hệ thống. Khi khách hàng đặt mua 2 tuýp CotriPro và nhắn tin tích đủ 6 điểm, hệ thống sẽ liên hệ thông báo gửi tặng bạn thêm 1 tuýp CotriPro gel 10gr có giá trị 125.000 VNĐ đến tận địa chỉ bạn cung cấp mà không mất thêm bất cứ chi phí nào cả.

– Gel bôi CotriPro 10gr – Mua 6 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm đơn giản:

Trên mỗi hộp CotriPro 10gr đều có 1 tem tích được 1 điểm. Khi đặt mua 6 tuýp CotriPro 10gr và tích đủ 6 điểm, hệ thống sẽ liên hệ thông báo gửi tặng bạn thêm 1 tuýp Cotripro Gel 10gr trị giá 125.000 VNĐ gửi tới tận nhà mà không mất thêm bất cứ chi phí nào cả.

☛ Xem chi tiết: Chương trình Tri ân khách hàng: tích đủ 6 điểm tặng 1 hộp CotriPro Gel 10gr

Gel bôi trĩ Cotripro Gel bán giá bao nhiêu tiền? 2

Hình minh họa tem tích điểm trên sản phẩm CotriPro Gel

Lưu ý:

  • Số lần tích điểm sẽ được cộng dồn theo từng thời gian khách hàng dùng sản phẩm nên khách hàng không cần tích điểm liền một lúc.
  • Khi Quý khách tích đủ 6 điểm tích lũy, hệ thống hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên hệ thông báo gửi tặng kèm thêm sản phẩm theo chương trình Tri ân và Quý khách không cần trả thêm bất kỳ loại phí phát sinh nào.

Cotripro còn có dạng viên uống

Ngoài sản phẩm gel bôi trĩ, CotriPro còn có dạng viên uống tác động sâu vào bên trong, giúp tăng sức bền thành mạch, co trĩ, giảm táo bón, từ đó ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh trĩ.

Gel bôi trĩ Cotripro Gel bán giá bao nhiêu tiền? 3
Sản phẩm viên uống Cotripro

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm viên uống Cotripro và các chương trình tri ân đi kèm, mời độc giả tham khảo chi tiết.

Hướng dẫn phân biệt Cotripro Gel thật – giả

Cách phân biệt Cotripro Gel thật – giả rất đơn giản. Khách hàng còn có thể dễ dàng phân biệt CotriPro thật hay giả bằng tem tích điểm.

Cụ thể:

Trên mỗi hộp CotriPro đều có 1 tem tích điểm. Khách hàng khi mua về, có thể cào lớp tem này ra và nhắn tin theo cú pháp đơn giản:

TMP <mã tích điểm> gửi về 8079 (cước phí 1000đ/tin nhắn).

Cứ 6 mã tích điểm là khách hàng được tặng một phần quà là 1 hộp Cotripro 10gr miễn phí gửi đến tận nhà.

Ngay sau khi nhận được tin nhắn, hệ thống sẽ nhắn tin lại để xác nhận. Mọi thắc mắc về tích điểm sẽ được giải đáp qua tổng đài 1800.1167

Hướng dẫn phân biệt Cotripro Gel thật - giả 1
Tin nhắn hợp lệ trả về từ hệ thống

Mỗi mã tích điểm chỉ sử dụng được 1 lần. Khi sử dụng lại mã tích điểm này, hệ thống sẽ báo lỗi “Sai cú pháp”. Mỗi hộp sản phẩm có một mã duy nhất, và chỉ những mã nằm trong cơ sở dữ liệu của Thái Minh mới được xác nhận.

Hướng dẫn phân biệt Cotripro Gel thật - giả 2

Do đó, nếu xảy ra trường hợp làm hàng giả, người làm giả có thể làm giả từ viên, đến vỉ, vỏ hộp hay kể cả tem bảy màu chống hàng giả, nhưng không thể tạo ra được mã tích điểm hợp lệ trên hệ thống tích điểm. Vậy nên ngay khi khách hàng nếu có mua phải hàng giả, điểm sẽ không thể tích được, và tổng đài tích điểm của CotriPro sẽ gọi điện lại để trợ giúp cho khách hàng, để kiểm tra có phải hàng giả hay không, hay khách hàng nhắn tin sai cú pháp.

Với cơ chế kiểm soát chặt chẽ như trên, người làm hàng giả muốn làm giả CotriPro cũng không thể bán được trên thị trường, vì không nhà thuốc nào muốn nhập mặt hàng mà khách hàng phát hiện ra ngay đó là hàng giả. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm CotriPro của Dược phẩm Thái Minh  đang bán tại bất cứ nhà thuốc nào trên cả nước mà không lo vấn đề hàng giả.

Lời khuyên

Lời khuyên hữu ích dành cho khách hàng tin dùng CotriPro Gel:

– Hãy nhắn tin ngay khi mua sản phẩm của CotriPro về sử dụng. Một là để được tặng quà khi tích đủ mỗi 6 điểm, nếu lỡ quên bỏ vỏ hộp đi sẽ làm mất quyền lợi của khách hàng. Hai là có thể ngay lập tức biết được mình có đang mua được hàng chính hãng hay không.

– Hãy lưu ý, chỉ mua hàng có tem tích điểm còn nguyên, chưa bị cào. Bởi nếu bị cào và tích điểm bởi một người khác rồi, hộp sản phẩm bạn mua về sẽ không có giá trị tích điểm và kiểm tra hàng giả nữa!

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán CotriPro, bạn hãy xem TẠI ĐÂY

Hoặc đặt mua trực tiếp từ TẠI ĐÂY (giao hàng thanh toán tại nhà) 

 
Cập nhật lúc: 01/12/2023

[Review] Cotripro gel có tốt không? Mua ở đâu chính hãng & đảm bảo?

Thời gian gần đây cotripro.vn nhận được nhiều câu hỏi từ độc giả muốn Review Cotripro Gel? Mua Cotripro Gel ở đâu để được sản phẩm chính hãng mà không cần ra nhà thuốc? Bán Cotripro Gel ở đâu uy tín…? Vậy nên trong bài viết này chúng tôi xin được giải đáp toàn bộ những thắc mắc trên.

[Review] Cotripro gel có tốt không? Mua ở đâu chính hãng & đảm bảo? 1

Review Cotripro gel có tốt không?

Để review đánh giá một sản phẩm trên thị trường có tốt không thì cần xem xét dựa trên các yếu tố cơ bản như: nguồn gốc sản phẩm; thành phần; tác dụng; review đánh giá từ khách hàng sau khi sử dụng; giá thành hợp lý. Và dưới đây cotripro.vn xin cung cấp các thông tin để độc giả có thể review Cotripro gel có tốt không?

Nguồn gốc, xuất xứ

Cotripro Gel là sản phẩm của Thái Minh Hitech, nhà máy đạt chuẩn GMP của Bộ Y Tế, tại địa chỉ Lô CN05, khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai, thị trấn Quốc Oai, thành phố Hà Nội. Toàn bộ dây chuyền, công nghệ, trang thiết bị đều tự động trên cơ sở trí tuệ nhân tạo hiện đại vào bậc nhất hiện nay, để đảm bảo toàn bộ sản phẩm đầu ra đạt chất lượng tốt nhất. Phòng kiểm nghiệm của Thái Minh Hi-tech đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025. Đây là tiêu chuẩn cao nhất dành cho phòng kiểm nghiệm.

Tổng đài giải đáp về sản phẩm: 1800 6293 (miễn phí cước).

Video về phòng kiểm nghiệm sản phẩm CotriPro Gel tại Nhà máy Công nghệ cao Thái Minh Hitech

Gel bôi trĩ Cotripro Gel là sản phẩm có thành phần được chuyển giao từ INPC – Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (một trong những đơn vị hàng đầu trên cả nước về lĩnh vực nghiên cứu).

Cotripro Gel cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đai, với trang thiết bị tự động dựa trên cơ sở trí tuệ nhân tạo thông minh bậc nhất nhằm đảm bảo các sản phẩm Cotripro Gel đầu ra đạt chất lượng tốt nhất.

Sau khi thành phẩm, các tuýp Cotripro Gel tiếp tục được kiểm nghiệm tại phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025, nhằm đảm bảo những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

Thành phần và cơ chế hoạt động của Cotripro gel

Cotripro Gel được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như cúc tần, ngải cứu, lá lốt, tinh nghệ. CotriPro có thành phần được chuyển giao từ INPC – Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, với thành phần như sau:

  • Cao Ngải cứu (Artemisia vulgaris extract):  có tác dụng hỗ trợ là tăng sức bền thành mạch trĩ, hạn chế sự giãn nở tĩnh mạch trĩ và giúp búi trĩ săn se, co nhỏ hơn.
  • Cao Cúc tần (Pluchea indica extract):  giúp phòng ngừa viêm nhiễm búi trĩ, là lớp màng bảo vệ búi trĩ khỏi sự xâm nhập của các vi khuẩn gây viêm.
  • Cao lá Lốt (Piper lolot extract): giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây hại lên búi trĩ và hậu môn, từ đó hỗ trợ làm giảm ngứa và hết sưng đau hậu môn hiệu quả.
  • Cao lá Sung (Ficus racemosa leaf extract): Được biết đến với các tác dụng: chống viêm, kháng khuẩn, phục hồi tổn thương. Rutin trong Lá sung còn có tác dụng bảo vệ thành mạch rất tốt.
  • Tinh chất Nghệ – Tumeron (Curcumin): Curcumin trong nghệ có khả năng chống viêm và làm lành vết thương hiệu quả
Thành phần và cơ chế hoạt động của Cotripro gel 1
Cotripro Gel với thành phần được chuyển giao từ INPC – Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam
  • Glycerin, PEG-40 hydrogenated castor oil
  • Phenoxyethanol
  • Polyacrylate crosspolymer-11
  • Polycrylate crosspolymer-6 giúp các hoạt chất trong Cotripro Gel giải phóng nhanh hơn, làm tăng độ thẩm thấu gel giúp hiệu quả tốt hơn.

Cotripro gel có tác dụng sau bao lâu?

Cotripro Gel là sản phẩm Gel bôi Trĩ tác động trực tiếp lên búi trĩ và hậu môn để đem lại các tác dụng, hiệu quả nhanh chóng:

➤ Giúp làm giảm cảm giác đau rát, khó chịu vùng hậu môn sau 3-5 ngày sử dụng.

➤ Làm hết chảy máu hậu môn sau 3-5 ngày sử dụng.

➤ Co búi trĩ hiệu quả sau từ 1-2 tháng sử dụng (tương đương với 3-6 tuýp gel bôi).

➤ Đối với trường hợp bệnh trĩ nặng hơn (bị sa búi trĩ, lòi búi trĩ…) nên kiên trì áp dụng trong thời gian dài hơn khoảng từ 2 – 3 tháng (4-8 tuýp gel bôi) để thấy hiệu quả. Nên kết hợp sử dụng dạng gel bôi CotriPro và Viên uống Cotripro để đạt hiệu quả tốt nhất.

☛ Chi tiết: Cotripro Gel có hiệu quả không?

Cotripro Gel có tác dụng phụ không?

Cotripro Gel với chiết xuất từ các thành phần từ thảo dược tự nhiên, lành tính nên KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ. Bên cạnh đó với ưu điểm là dạng gel bôi tại chỗ với tính thẩm thấu nhanh, sử dụng dễ dàng nên sản phẩm giúp đem lại hiệu quả tốt lên các khu vực bị tổn thương do trĩ gây ra.

Giấy phép hoạt động

Sản phẩm Cotripro Gel đã được Bộ Y Tế – Cục ATVSTP cấp phép lưu hành trên thị trường với giấy phép đăng kí:

  • GPQC: 110/18/XNQCMP-YTHN
  • Số XNCB: 2880/18/CBMP-HN

Cotripro Gel có dùng được cho bà bầu không?

review thuốc cotripro gel
Bà bầu và phụ nữ cho con bú có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng Cotripro Gel

Với các thành phần chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên có độ lành tính cao nên Cotripro Gel là một trong số ít sản phẩm có thể dùng được cho cả phụ nữ đang mang bầu, mẹ bỉm sữa sau sinh mắc trĩ.

Đây cũng là một yếu tố để khẳng định độ an toàn của gel bôi Cotripro Gel, giúp CotriPro trở thành một sản phẩm dùng cho người mắc trĩ, táo bón, nứt hoặc đau rát hậu môn,  bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Review Cotripro gel có tốt không? Dùng có hiệu quả không?

Dưới đây là các Feedback, review, video phản hồi của nhiều Quý khách hàng khi được hỏi đánh giá cảm nhận về “Cotripro Gel có tốt không?”. Mời độc giả tham khảo để có cái nhìn tổng quan hơn:

Hình ảnh review Cotripro Gel được gửi về chúng tôi

Hình ảnh review Cotripro Gel được gửi về chúng tôi 1

Review Cotripro Gel từ chị khách hàng sau 5 ngày sử dụng sản phẩm gel bôi trĩ

đánh giá cotripro gel
“Mình cũng đã dùng được 3 ngày, mình thấy dễ chịu hơn. Nhìn búi trĩ cũng bắt đầu nhỏ đi và không đau nữa. Mình thấy như thoát khỏi địa ngục vậy. Mừng quá trời lun” là comment Review Cotripro Gel của một khách hàng gửi trên Facebook. 

đánh giá cotripro

Review đánh giá từ một chị khách hàng bị trĩ sau sinh nở. Các chị em bị trĩ do mang thai và sinh nở nhớ kết hợp dùng bôi Cotripro Gel với chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung nhiều rau xanh, chất xơ để phòng ngừa bệnh trĩ tái phát trở lại nhé

Hình ảnh review Cotripro Gel được gửi về chúng tôi 4

Comment “Review sản phẩm Cotripro Gel có tốt không?” được Quý khách hàng gửi trên Fanpage Facebook

Hình ảnh review Cotripro Gel được gửi về chúng tôi 5

Review sản phẩm Cotripro Gel có tốt không? được Quý khách hàng gửi trên Zalo

Video review chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng Cotripro Gel

Review về sản phẩm Cotripro Gel của chú Phạm Văn Phước

Review đánh giá gel bôi Cotripro Gel của bác Vũ Văn Hảo, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Hành trình thoát khỏi bệnh trĩ với gel bôi Cotripro Gel của bác Phạm Thị Lý

Review đánh giá Cotripro Gel của bác Chu Mạnh Xiêm sau khi hết đau rát, khó chịu bởi bệnh trĩ

Với các thông tin chi tiết từ nguồn gốc sản xuất; thành phần và công dụng; giấy phép … , giá thành, review đánh giá từ những người đã sử dụng sản phẩm Cotripro Gel, hi vọng Quý khách hàng sẽ có thêm thông tin và tự có đánh giá về thắc mắc “Cotripro Gel có tốt không?”

Cotripro lừa đảo không?

CotriPro là một sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Cotripro lừa đảo không? 1

CotriPro là sản phẩm của Thái Minh Hitech, nhà máy đạt chuẩn GMP của Bộ Y Tế, tại địa chỉ Lô CN05, khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai, thị trấn Quốc Oai, thành phố Hà Nội. Phòng kiểm nghiệm của Thái Minh Hi-tech đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025. Đây là tiêu chuẩn cao nhất dành cho phòng kiểm nghiệm.  Các sản phẩm CotriPro đều được kiểm nghiệm tại đây trước khi đưa ra trị trường.

CotriPro còn có thành phần được chuyển giao từ Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam (một trong những đơn vị hàng đầu trên cả nước về lĩnh vực nghiên cứu).

Mua Cotripro Gel ở đâu để chính hãng & đảm bảo?

Để mua Cotripro Gel hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng, Quý khách hàng chỉ cần lựa chọn 1 trong 3 cách đơn giản dưới đây:

Cách 1: Khách hàng Click vào nút “Giao hàng – thu tiền tại nhà” dưới đây, sau đó điền đầy đủ thông tin vào form đặt hàng. Đội ngũ hỗ trợ viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận lại đơn hàng của Quý khách trước khi giao hàng.

Mua Cotripro Gel ở đâu để chính hãng & đảm bảo? 1

Cách 2: Gọi điện trực tiếp tới số tổng đài 18006293 (trong giờ hành chính) hoặc gửi thông tin đặt hàng qua số Zalo 0384730724 bao gồm: Họ và tên, Số điện thoại, Số lượng, Địa chỉ. Chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn và xác nhận lại đơn hàng.

Cách 3: Tìm mua sản phẩm tại địa chỉ nhà thuốc gần nơi bạn nhất ở TẠI ĐÂY . Bạn hãy đọc đúng tên CotriPro (co-tri-pờ-rồ) hoặc mang hình ảnh sản phẩm dưới đây ra nhà thuốc gần nhất để mua đúng sản phẩm CotriPro nhé.

Mua Cotripro Gel ở đâu để chính hãng & đảm bảo? 2

Gel bôi trĩ Cotripro Gel bán giá bao nhiêu tiền?

Giá bán Cotripro Gel tùy theo 2 loại sẽ có 2 mức giá cụ thể:

  • Cotripro Gel 25gr: Giá bán lẻ là 290.000 VNĐ/tuýp.
  • Cotripro Gel 10gr: Giá bán lẻ là 125.000 VNĐ/tuýp.

Hiện nay để tri ân Quý khách hàng đã tin dùng gel bôi Cotripro Gel trong thời gian qua cũng như mong muốn hỗ trợ khách hàng dùng đủ liệu trình với mức chi phí thấp nhất, CotriPro Gel đã tổ chức chương trình “TÍCH ĐIỂM – NHẬN QUÀ” với hình thức nhắn tin tích điểm đơn giản dưới đây:

Gel bôi trĩ Cotripro Gel bán giá bao nhiêu tiền? 1

– Gel bôi CotriPro 25gr – Mua 2 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm đơn giản:

Trên mỗi sản phẩm CotriPro Gel 25gr đều chứa 1 tem tích điểm. Tem tích điểm này tương ứng với 3 điểm tích lũy trên hệ thống. Khi khách hàng đặt mua 2 tuýp CotriPro và nhắn tin tích đủ 6 điểm, hệ thống sẽ liên hệ thông báo gửi tặng bạn thêm 1 tuýp CotriPro gel 10gr có giá trị 125.000 VNĐ đến tận địa chỉ bạn cung cấp mà không mất thêm bất cứ chi phí nào cả.

– Gel bôi CotriPro 10gr – Mua 6 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm đơn giản:

Trên mỗi hộp CotriPro 10gr đều có 1 tem tích được 1 điểm. Khi đặt mua 6 tuýp CotriPro 10gr và tích đủ 6 điểm, hệ thống sẽ liên hệ thông báo gửi tặng bạn thêm 1 tuýp Cotripro Gel 10gr trị giá 125.000 VNĐ gửi tới tận nhà mà không mất thêm bất cứ chi phí nào cả.

☛ Xem chi tiết: Chương trình Tri ân khách hàng: tích đủ 6 điểm tặng 1 hộp CotriPro Gel 10gr

Gel bôi trĩ Cotripro Gel bán giá bao nhiêu tiền? 2

Hình minh họa tem tích điểm trên sản phẩm CotriPro Gel

Lưu ý:

  • Số lần tích điểm sẽ được cộng dồn theo từng thời gian khách hàng dùng sản phẩm nên khách hàng không cần tích điểm liền một lúc.
  • Khi Quý khách tích đủ 6 điểm tích lũy, hệ thống hỗ trợ của chúng tôi sẽ liên hệ thông báo gửi tặng kèm thêm sản phẩm theo chương trình Tri ân và Quý khách không cần trả thêm bất kỳ loại phí phát sinh nào.

Cotripro còn có dạng viên uống

Ngoài sản phẩm gel bôi trĩ, CotriPro còn có dạng viên uống tác động sâu vào bên trong, giúp tăng sức bền thành mạch, co trĩ, giảm táo bón, từ đó ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh trĩ.

Gel bôi trĩ Cotripro Gel bán giá bao nhiêu tiền? 3
Sản phẩm viên uống Cotripro

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm viên uống Cotripro và các chương trình tri ân đi kèm, mời độc giả tham khảo chi tiết.

Hướng dẫn phân biệt Cotripro Gel thật – giả

Cách phân biệt Cotripro Gel thật – giả rất đơn giản. Khách hàng còn có thể dễ dàng phân biệt CotriPro thật hay giả bằng tem tích điểm.

Cụ thể:

Trên mỗi hộp CotriPro đều có 1 tem tích điểm. Khách hàng khi mua về, có thể cào lớp tem này ra và nhắn tin theo cú pháp đơn giản:

TMP <mã tích điểm> gửi về 8079 (cước phí 1000đ/tin nhắn).

Cứ 6 mã tích điểm là khách hàng được tặng một phần quà là 1 hộp Cotripro 10gr miễn phí gửi đến tận nhà.

Ngay sau khi nhận được tin nhắn, hệ thống sẽ nhắn tin lại để xác nhận. Mọi thắc mắc về tích điểm sẽ được giải đáp qua tổng đài 1800.1167

Hướng dẫn phân biệt Cotripro Gel thật - giả 1
Tin nhắn hợp lệ trả về từ hệ thống

Mỗi mã tích điểm chỉ sử dụng được 1 lần. Khi sử dụng lại mã tích điểm này, hệ thống sẽ báo lỗi “Sai cú pháp”. Mỗi hộp sản phẩm có một mã duy nhất, và chỉ những mã nằm trong cơ sở dữ liệu của Thái Minh mới được xác nhận.

Hướng dẫn phân biệt Cotripro Gel thật - giả 2

Do đó, nếu xảy ra trường hợp làm hàng giả, người làm giả có thể làm giả từ viên, đến vỉ, vỏ hộp hay kể cả tem bảy màu chống hàng giả, nhưng không thể tạo ra được mã tích điểm hợp lệ trên hệ thống tích điểm. Vậy nên ngay khi khách hàng nếu có mua phải hàng giả, điểm sẽ không thể tích được, và tổng đài tích điểm của CotriPro sẽ gọi điện lại để trợ giúp cho khách hàng, để kiểm tra có phải hàng giả hay không, hay khách hàng nhắn tin sai cú pháp.

Với cơ chế kiểm soát chặt chẽ như trên, người làm hàng giả muốn làm giả CotriPro cũng không thể bán được trên thị trường, vì không nhà thuốc nào muốn nhập mặt hàng mà khách hàng phát hiện ra ngay đó là hàng giả. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm CotriPro của Dược phẩm Thái Minh  đang bán tại bất cứ nhà thuốc nào trên cả nước mà không lo vấn đề hàng giả.

Lời khuyên

Lời khuyên hữu ích dành cho khách hàng tin dùng CotriPro Gel:

– Hãy nhắn tin ngay khi mua sản phẩm của CotriPro về sử dụng. Một là để được tặng quà khi tích đủ mỗi 6 điểm, nếu lỡ quên bỏ vỏ hộp đi sẽ làm mất quyền lợi của khách hàng. Hai là có thể ngay lập tức biết được mình có đang mua được hàng chính hãng hay không.

– Hãy lưu ý, chỉ mua hàng có tem tích điểm còn nguyên, chưa bị cào. Bởi nếu bị cào và tích điểm bởi một người khác rồi, hộp sản phẩm bạn mua về sẽ không có giá trị tích điểm và kiểm tra hàng giả nữa!

Để tìm nhà thuốc gần nhất bán CotriPro, bạn hãy xem TẠI ĐÂY

Hoặc đặt mua trực tiếp từ TẠI ĐÂY (giao hàng thanh toán tại nhà) 

 
Cập nhật lúc: 01/12/2023

Bài viêt liên quan

Xem thêm »
Loading...